​​ [ TOP #1 ] Đơn vị cho thuê loa kéo tay giá rẻ tại Quận 10 - Giao Nhanh Trong 30 Phút - Thanh Huy Music - Thueloakeo.vn

Bảng giá dịch vụ cho thuê loa kéo

Giá thuê loa kéo tốt nhất thị trường

Gọi 0865.54.54.86
bảng giá cho thuê loa kéo 350k

Thùng nhựa 40cm

350.000

bảng giá cho thuê loa kéo 400k

Thùng gỗ 40cm

400.000

bảng giá cho thuê loa kéo 400k

Thùng gỗ 40cm

400.000

bảng giá cho thuê loa kéo 500k

Thùng gỗ 50cm

500.000

[ TOP #1 ] Đơn vị cho thuê loa kéo tay giá rẻ tại Quận 10 - Giao Nhanh Trong 30 Phút - Thanh Huy Music

Loa kéo là dòng loa phù hợp với những buổi tiệc, liên hoan, karaoke,… trong nhà lẫn ngoài trời. Trước đây, chúng ta phải mua loa mới để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Tuy vậy, với sự ra đời của dịch vụ cho thuê loa kéo quận 10, hạn chế này đã được khắc phục.

Tính năng ưu việt của loa kéo là gì?

Các địa chỉ cho thuê loa kéo quận 10 hiện nay tập trung vào việc cung cấp những dòng loa chất lượng, tính năng đa dạng. Trong đó, những đặc điểm dưới đây được đánh giá cao và ưa chuộng hơn cả. Bao gồm:

Loa có kiểu dáng thiết kế tiện lợi

Một trong những ưu điểm vượt trội của loa là được trang bị tay cầm và bốn bánh xe. Trong quá trình di chuyển, chúng ta có thể kéo loa một cách dễ dàng hơn.

Khi đi du lịch, picnic, dã ngoại cùng gia đình, bạn bè, công ty, bạn có thể thuê loa kẹo kéo tphcm quận 10 để mang theo.

Loa với thiết kế tiện lợi, đơn giản, dễ sử dụng
Loa với thiết kế tiện lợi, đơn giản, dễ sử dụng

Loa được trang bị màn hình cảm ứng

Một số loại loa kéo cao cấp tích hợp màn hình cảm ứng 8 inch đa điểm. Đồng thời, hỗ trợ kết nối wifi. Vì thế, khi sử dụng dòng loa kéo này, chúng ta như dùng 1 chiếc máy tính bảng thông thường.

Khách hàng thuê loa kéo hcm quận 10 có thể tận dụng tính năng kết nối tự động của thiết bị để hát karaoke online. Điều này có nghĩa là chúng ta không cần dùng bất kì thiết bị kết nối trung gian nào.

Khả năng kết nối của loa vô cùng linh hoạt

Nhiều khách hàng chọn thuê loa kéo di động quận 10 là bởi khả năng kết nối linh hoạt của thiết bị. Ngoài kết nối wifi tiện lợi, loa còn có cổng USB, thẻ nhớ và Bluetooth. Công suất hoạt động lên đến 400w. Thích hợp để tổ chức các hoạt động ngoài trời.

Đặc biệt, 1 số dòng loa kéo còn có thể cài đặt các ứng dụng của android thông qua cửa hàng trực tuyến CHPlay. Tính năng của loa không chỉ dừng lại ở phát nhạc, đài FM mà còn cho phép bạn chơi game. Thậm chí là lướt web, trải nghiệm siêu chân thật.

Loa có chế độ bảo vệ an toàn

Người dùng loa kéo sẽ yên tâm trong quá trình sử dụng. Bởi, loa có chế độ bảo vệ an toàn tuyệt đối. Thiết bị với cầu chì được tích hợp. Theo đó, hỗ trợ tự động ngắt trong trường hợp dòng điện quá tải.

Nếu như bạn sợ chập điện, cháy nổ vì dùng loa trong thời gian lâu dài thì những dòng loa kéo thế hệ mới sẽ là gợi ý tuyệt vời.

Đơn vị nào chuyên cho thuê loa kéo quận 10 tốt nhất?

Nếu như bạn đang muốn thuê loa karaoke di động quận 10 chất lượng với giá tốt nhất, thì Công ty TNHH Thiết Bị Sự Kiện THANH HUY MUSIC sẽ là gợi ý tuyệt vời.

Công ty không ngừng giới thiệu đến khách hàng những loại loa hiện đại, cao cấp. Cùng với đó là các chính sách tư vấn, cho thuê loa kéo quận 10 siêu tận tình.

Thuê loa kéo – Giá tốt hơn tại Thanh Huy Music
Thuê loa kéo – Giá tốt hơn tại Thanh Huy Music

Thanh Huy Music cho thuê loa kéo giá rẻ quận 10 và vận chuyển tận nơi theo yêu cầu của khách hàng. Bảng giá được cung cấp công khai. Qua đó, giúp người thuê chủ động so sánh, cân nhắc trước khi thuê loa.

Chính sách giá cả dịch vụ thuê loa kéo quận 10

Công ty chúng tôi cho thuê loa kéo tay tphcm quận 10 với chính sách giá vô cùng hợp lý, phải chăng.

Cụ thể, khách hàng có thể tham khảo giá thuê theo ngày, theo giờ. Kèm với đó là mức chiết khấu hấp dẫn.

Nhân viên cho thuê loa kéo quận 10 sẽ giúp bạn chọn thuê loại loa phù hợp. Căn cứ trên tiêu chí sử dụng đặt ra cũng như khả năng tài chính.

Mức giá cho thuê của chúng tôi cam kết cạnh tranh so với mặt bằng chung thị trường. Mang đến giải pháp tiết kiệm tối ưu.

Quyền lợi của khách hàng khi thuê loa đài quận 10

Công ty cho thuê loa đài quận 10 chính hãng, hỗ trợ giao hàng trong nội thành quận 10 và Sài Gòn miễn phí. Chỉ cần liên hệ với chúng tôi, nhân viên sẽ mang loa đến sau 15 phút.

Trong trường hợp loa bị trục trặc, cho âm thanh chất lượng kém, khách hàng có thể yêu cầu đổi loa mới.

Trải nghiệm âm thanh sống động hơn với các thiết bị chuẩn chất lượng
Trải nghiệm âm thanh sống động hơn với các thiết bị chuẩn chất lượng

Dịch vụ cho thuê loa kéo quận 10 mang tới sự tiện lợi cho khách hàng trong việc sử dụng thiết bị âm thanh mà vẫn tiết kiệm chi phí. Nếu như bạn có nhu cầu thuê loa kéo chính hãng, chất lượng, hãy liên hệ với Công ty TNHH Thiết Bị Sự Kiện THANH HUY MUSIC ngay hôm nay.

Công Ty TNHH Thiết Bị Sự Kiện THANH HUY MUSIC
Email: lienhe@thueloakeo.vn
Hotline: 0865.54.54.86
Địa chỉ: 279/14 Đường Lâm Văn Bền, Phường Tân Quy, Quận 7, TP.HCM

Share: