Quy trình cho thuê loa kéo

Thủ tục, quy trình cho thuê:

Liên hệ đặt hàng

Cách 1: Khi cần đặt loa ngay, quý khách gọi đến số hotline 0865.54.54.86

Cách 2: Nếu quý khách đặt trước loa cho một ngày khác, quý khách có thể gọi đến hotline, hoặc điền vào mẫu đăng ký.

Giao nhận

  1. Nhân viên sẽ gọi điện xác nhận trước khi giao loa.
  2. Loa được giao đến cho quý khách.
  3. Quý khách kiểm tra loa và nhận đầy đủ:
    • Loa kéo theo yêu cầu
    • 2 micro
    • 4 viên pin
    • Phụ kiện khác nếu có
  4. Nhân viên điều chỉnh âm thanh ban đầu cho quý khách sử dụng.
  5. Nhân viên sẽ thu trước tiền thuê loa và giữ 1 giấy tờ tùy thân có dán ảnh của quý khách.
  6. Quý khách bắt đầu sử dụng loa và nhân viên ra về.

Thu hồi loa

Sau khi kết thúc quá trình sử dụng, quý khách gọi số hotline 0865.54.54.86

Nhân viên dịch vụ thuê loa sẽ đến:

  1. Kiểm tra tình trạng loa.
  2. Trả lại giấy tờ tùy thân (hoặc tiền cọc) cho quý khách.
  3. Cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ thuê loa kéo và chở loa về.

Xử lý sự cố, lỗi kỹ thuật trong quá trình thuê loa:

Trong quá trình thuê loa, nếu loa phát sinh lỗi, quý khách gọi hotline 0865.54.54.86 để thông báo.

Nhân viên kỹ thuật sẽ gọi lại để hướng dẫn cách khắc phục.

Nếu tình trạng lỗi vẫn không được giải quyết, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến kiểm tra trực tiếp.

  • Nếu không sửa được sẽ đổi loa khác cho quý khách sử dụng.
  • Nếu thời gian tạm ngừng sử dụng lâu (trên 1 giờ) thì sẽ hoàn tiền với mức tương ứng.

Bồi thường hư hỏng:

Khi nhân viên tiến hành thu hồi loa sẽ kiểm tra tình trạng loa. Nếu phát hiện loa bị hư hỏng, nguyên nhân xuất phát từ phía quý khách trong các trường hợp:

  • Làm rơi vỡ loa.
  • Đổ nước vào phía trong loa.
  • Các trường hợp khác.

Nhân viên sẽ đánh giá mức độ hư hỏng và thỏa thuận mức bồi thường với quý khách.

Share: