​​ #3 Mẫu Loa Kẹo Kéo được khách thuê nhiều nhất tại quận 6 - Giao Nhanh Trong 30 Phút - Thanh Huy Music - Thueloakeo.vn

Bảng giá dịch vụ cho thuê loa kéo

Giá thuê loa kéo tốt nhất thị trường

Gọi 0865.54.54.86
bảng giá cho thuê loa kéo 350k

Thùng nhựa 40cm

350.000

bảng giá cho thuê loa kéo 400k

Thùng gỗ 40cm

400.000

bảng giá cho thuê loa kéo 400k

Thùng gỗ 40cm

400.000

bảng giá cho thuê loa kéo 500k

Thùng gỗ 50cm

500.000

#3 Mẫu Loa Kẹo Kéo được khách thuê nhiều nhất tại quận 6 - Giao Nhanh Trong 30 Phút - Thanh Huy Music

Ngày nay, khách hàng luôn muốn tìm kiếm những bộ loa chất lượng để chơi nhạc, hát karaoke,… trong các chương trình, sự kiện đặc biệt. Tuy vậy, vì những thiết bị loa công suất lớn trên thị trường có giá thành cao. Cho nên, không phải ai cũng có khả năng mua được. Do đó, dịch vụ thuê loa kéo quận 6 đã ra đời. Giờ đây, việc trải nghiệm âm thanh sống động có thể nói là dễ dàng hơn bao giờ hết với gói dịch vụ siêu tiện ích này.

Những ưu điểm của dòng loa kẹo kéo có thể bạn chưa biết

Công suất loa kẹo kéo mạnh mẽ

Loa kẹo kéo được trang bị công suất mạnh mẽ, âm bass sống động, treble sâu lắng. Vì thế, tại những sự kiện trong nhà hay ngoài trời, chúng ta đều tận hưởng những giai điệu chất lượng, chân thật nhất.

Khi thuê loa kéo hcm quận 6, khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn. Mỗi dòng loa lại có công suất khác nhau. Phù hợp để ứng dụng trong từng trường hợp.

Ưu điểm hàng đầu khi thuê loa kẹo kéo quận 6 đó là công suất cực mạnh mẽ của thiết bị
Ưu điểm hàng đầu khi thuê loa kẹo kéo quận 6 đó là công suất cực mạnh mẽ của thiết bị

Loa kẹo kéo được trang bị công nghệ vượt trội

Loa kẹo kéo được trang bị công nghệ tiên tiến. Nhờ đó, cho phép chúng ta điều chỉnh âm thanh chuyên nghiệp.

Có rất nhiều chức năng tự động. Giúp âm thanh thiết bị đạt chất lượng hay hơn, tăng băng tầng, các chỉ số bass, treble.

Ngoài ra, loa còn tích hợp công nghệ bluetooth 4.0. Bạn có thể đặt loa kéo di động xa so với vị trí mình đứng. Tín hiệu theo đó vẫn được giữ ổn định. Không làm giảm chất lượng âm thanh.

Thiết kế của loa kẹo kéo tiện lợi

Các dòng loa kẹo kéo đều được trang bị 4 bánh di động. Nhờ đó, chúng ta dễ dàng điều chỉnh và di chuyển khi du lịch, picnic, tổ chức sự kiện ngoài trời.

Trên thân loa được trang bị các nút điều chỉnh thông số, cổng kết nối,… Nhờ đó, người thuê loa kéo di động quận 6 có thể kết nối 1 hoặc nhiều mic tuỳ ý.

Với loa kẹo kéo, chúng ta còn kết nối thuận tiện với các thiết bị điện tử. Đặc biệt là điện thoại di động thông qua bluetooth, dây cáp.

Thậm chí, loa còn hỗ trợ chơi nhạc từ USB, máy phát nhạc, đầu đọc đĩa CD, DVD, máy tính bảng, laptop…

Loa với kiểu dáng thiết kế cực thuận lợi cho việc di chuyển qua lại giữa các vị trí
Loa với kiểu dáng thiết kế cực thuận lợi cho việc di chuyển qua lại giữa các vị trí

Dịch vụ thuê loa kéo quận 6 – Chuyên nghiệp hơn với Thanh Huy Music

Nhận thấy những ưu điểm của loa kéo quận 6 cũng như nhu cầu của khách hàng, dịch vụ cho thuê loa kéo quận 6 đã ra đời.

Công Ty TNHH Thiết Bị Sự Kiện THANH HUY MUSIC tự hào là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cho thuê các dòng loa kéo khác nhau.

Những dòng loa cho thuê đều là hàng chính hãng tới từ các thương hiệu nổi tiếng. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, các tính năng điều khiển, chất lượng âm thanh cũng vô cùng ấn tượng.

Công ty chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm cho thuê loa kéo giá rẻ quận 6. Không chỉ đảm bảo chất lượng thiết bị, nhân viên còn tận tình tư vấn.

Đặc biệt, chúng tôi có chế độ hỗ trợ đổi loa kéo nếu sản phẩm xảy ra bất kì vấn đề nào nào.

Quy trình dịch vụ cho thuê loa kéo tay tphcm quận 6

Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê loa karaoke di động quận 6 theo quy trình chuyên nghiệp, bài bản. Cam kết tiết kiệm thời gian tối ưu.

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng. Khách hàng vui lòng cung cấp thông tin cá nhân, địa chỉ cần vận chuyển loa đến. Cùng với đó là các mô tả cơ bản về thiết bị cần sử dụng.

  • Bước 2: Nhân viên tư vấn và giúp khách hàng chọn được dòng loa phù hợp. Khách hàng có thể dùng thử và cân nhắc trước khi thuê.

  • Bước 3: Vận chuyển loa đến địa chỉ mà khách hàng yêu cầu. Khách hàng vui lòng cung cấp địa chỉ và thời gian giao loa để chúng tôi chủ động ship hàng kịp thời.

  • Bước 4: Đơn vị cho thuê loa đài quận 6 sẽ nhận cọc từ khách hàng. Trong trường hợp loa không hoạt động bình thường, có trục trặc, nhân viên sẽ đổi thiết bị mới ngay lập tức.

  • Bước 5: Khách hàng trả loa sau khi hết thời hạn thuê. Nhân viên sẽ đến trực tiếp để lấy nếu người thuê có nhu cầu.

An tâm với dịch vụ cho thuê loa chuyên nghiệp từ Thanh Huy Music
An tâm với dịch vụ cho thuê loa chuyên nghiệp từ Thanh Huy Music

Loa kéo chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những sự kiện ngoài trời, picnic cũng như karaoke tại gia,… Tùy theo nhu cầu, khách hàng có thể tham khảo những dòng loa phù hợp tương ứng. Nếu như bạn đang muốn thuê loa kéo quận 6, hãy liên hệ với Công Ty TNHH Thiết Bị Sự Kiện THANH HUY MUSIC để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất nhé.

Công Ty TNHH Thiết Bị Sự Kiện THANH HUY MUSIC
Email: lienhe@thueloakeo.vn
Hotline: 0865.54.54.86
Địa chỉ: 279/14 Đường Lâm Văn Bền, Phường Tân Quy, Quận 7, TP.HCM

Share: