​​ Hướng dẫn cách kiểm tra loa tốt trước khi thuê hoặc mua - Thueloakeo.vn

Bảng giá dịch vụ cho thuê loa kéo

Giá thuê loa kéo tốt nhất thị trường

Gọi 0865.54.54.86
bảng giá cho thuê loa kéo 350k

Thùng nhựa 40cm

350.000

bảng giá cho thuê loa kéo 400k

Thùng gỗ 40cm

400.000

bảng giá cho thuê loa kéo 400k

Thùng gỗ 40cm

400.000

bảng giá cho thuê loa kéo 500k

Thùng gỗ 50cm

500.000

Hướng dẫn cách kiểm tra loa tốt trước khi thuê hoặc mua

Bạn đang cần 1 chiếc loa kéo? Bạn đang phân vân không biết liệu chiếc loa mình chọn mua có tốt? Vậy đừng lo lắng, bài viết này sẽ giúp bạn gỡ rối với sự tư vấn từ kỹ thuật viên tại thueloakeo.vn. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn những bước cơ bản nhất trong việc chọn mua 1 chiếc loa kéo chất lượng, phù hợp với túi tiền và bền lâu.

Bước 1: Xác định nhu cầu

Bạn cần loa cho những buổi tiệc, những buổi cắm trại dã ngoại hay dùng cho cửa hàng? Bản thân bạn cần hiểu rõ nhu cầu của mình mới có thể tìm được những dòng loa thích hợp. Nếu bạn hay tham gia những chuyến đi xa với không gian mở, bạn nên ưu tiên loa thùng nhựa với bánh xe kéo linh hoạt giúp vận chuyển nhẹ nhàng. Và ngược lại, nếu chỉ dùng cho mục đích karaoke cùng với gia đình thì lựa chọn tốt nhất vẫn là loa gỗ, loại loa này giúp âm thanh ấm và hay hơn.

Sau khi xác định rõ, bạn cần đến những địa điểm uy tín như thueloakeo.vn để được hỗ trợ tận tình việc kiểm tra loa, đảm bảo sản phẩm đến tay bạn là sản phẩm hoàn hảo nhất.

Bước 2: Kiểm tra âm thanh

Bạn nên thử kết nối và mở 1 bài hát yêu thích để kiểm tra chất giọng của loa. m thanh phát ra phải ấm, thanh, không bị choé, âm bass sâu. Nếu như trong phân khúc tầm giá đó chất lượng không tốt, bạn nên thử nâng mức chi tiêu lên một chút để có thể tìm được sản phẩm ưng ý hơn.

Bước 3: Kiểm tra micro

Hãy đảm bảo rằng mic hoạt động tốt, âm thanh bắt to, rõ ràng. Điều này sẽ khiến người dùng đỡ tốn sức khi nói, phát biểu hoặc hát. Ngoài ra, bạn nên lựa chọn dòng micro có tần số UHF (tần số sóng siêu cao) có khả năng phát và nhận dữ liệu trong phạm vi trên 100m. Điều này giúp cho bạn có thể tránh được tình trạng nhiễu sóng và bắt sóng xuyên tường cũng như không gian rộng tốt hơn.

Bước 4: Kiểm tra tính năng kết nối

Có rất nhiều tính năng được phát triển trong các dòng loa kéo mới nổi trên thị trường hiện nay như: bắt sóng FM, lỗ cắm USB, đầu nối cắm với tivi,.. nhưng phổ biến và thông dụng nhất vẫn là 2 tính năng kết nối với LINE và Bluetooth. Nếu bạn đứng cách xa tầm 5-10m nhưng loa vẫn bắt tín hiệu tốt và hoạt động ổn định thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm và lựa chọn sản phẩm này.

Bước 5: Kiểm tra bên ngoài

Nên chọn mua loại loa dùng ắc quy thay vì pin để đảm bảo độ bền của loa vì sử dụng lâu, pin rất dễ bị chai làm giảm hiệu suất hoạt động.
Lớp sơn bên ngoài đảm bảo còn mới, không bị trầy xước.
Nên chọn bánh xe làm từ kim loại để đảm bảo không bị gãy, nứt trong quá trình di chuyển.
Chọn dòng loa có tay kéo cao, chắc chắn, kéo lên hạ xuống dễ dàng.

Bước 6: Kiểm tra giấy bảo hành

Bạn nên lựa chọn những nguồn hàng có xuất xứ rõ ràng để đảm bảo việc không mua phải hàng kém chất lượng. Ngoài ra, bạn nên cân nhắc những đơn vị có chế độ bảo hành linh hoạt cho khách hàng, sửa chữa miễn phí và hỗ trợ vận chuyển.

Thueloakeo.vn là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực mua bán và cho thuê loa kéo tại khu vực Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. Chất lượng của chúng tôi đã kiểm chứng qua hàng ngàn lượt đặt hàng trong 2 năm vừa qua. Nếu bạn cần tư vấn về loa kéo và thuê loa giá rẻ tại tphcm đừng ngần ngại, hãy gọi cho chúng tôi qua hotline: 0865.54.54.86

Share: